Home/Giải trí/Encanto – Phim hoạt hình nhạc kịch mới nhất của Disney
Giải tríVăn Hóa

Encanto – Phim hoạt hình nhạc kịch mới nhất của Disney

Encanto – Phim hoạt hình nhạc kịch mới nhất của Disney

Encanto”: Vùng đất thần kỳ là bộ phim hoạt hình thứ 60 thuộc thể loại nhạc kịch, kỳ ảo ra mắt năm 2021 được sản xuất bởi Walt Disney Animation Studio. Kể về một gia đình được gọi là Madrigals, sống ẩn mình trong vùng núi Colombia. Nội dung phim xoay quanh nhân vật nữ chính –  Mirabel, người duy nhất không có phép thuật trong gia đình.

Encanto - Phim hoạt hình nhạc kịch hay nhất của Disney

Mirabel Madrigal – nhân vật chính trong phim “Encanto” của Disney.

“Encanto” được công bố chiếu rạp hôm 24/11, nhân dịp Lễ Tạ ơn ở Mỹ. Gia đình Mirabel đến Encanto sau khi gia đình cô buộc phải bỏ nhà ra đi. Và được ban cho một ngôi nhà kỳ diệu và phép thuật cho mỗi đứa trẻ, ngoại trừ Mirabel. Tuy nhiên, khi phép thuật xung quanh “Encanto” gặp nguy hiểm, khiến nền móng của ngôi nhà bị nứt và sức mạnh của Madrigals biến mất, thì Mirabel là người đứng ra tìm cách ngăn chặn nó.

Encanto nhận được sự ca ngợi từ các nhà phê bình 

“Encanto” của Disney được các nhà phê bình ca ngợi hết lời về phong cách hoạt hình, sự đa dạng và các bài hát “mê hoặc”.

Scott Mendelson cho biết: “Phim hoạt hình thứ 60 của Disney là một trong những bộ phim hay nhất của họ. Ngay cả với một số tông màu buồn bã và các yếu tố chủ đề luôn buồn tẻ, nó vẫn là một bộ phim tưởng tượng vui tươi và đầy màu sắc ly kỳ, và sẽ một lần nữa khiến chúng ta nhận ra rằng chúng ta đã coi thường kỳ quan hình ảnh như thế nào trong hoạt hình hiện đại.

Maya Phillips trên New York Time nhận định.“Encanto, có sự tương tác mạnh mẽ và tôn trọng văn hóa Mỹ- Latin, rằng các thành viên gia đình Madrigal có tông màu da từ sáng đến tối và có kết cấu tóc thay đổi từ thẳng đến xoăn xoăn. Đó là một số đại diện cho sự đa dạng trong cộng đồng người Mỹ- Latin. Nhạc nền mê hoặc các bài hát kết hợp giữa salsa, bachata và hip-hop được chơi với các nhạc cụ dân gian truyền thống của Colombia.”

Encanto
Antonio Madrigal, người có khả năng nói chuyện với động vật trong phim “Encanto” của Disney.

Caroline Siede, Câu lạc bộ AV: “Thật vui khi được xem một nữ anh hùng Disney với những người anh em. Cô ấy chỉ ra rằng việc Mirabel không có khả năng phép thuật cũng khiến cô ấy khác biệt với các nữ anh hùng Disney khác. Điều đó khiến Mirabel trở thành một Elsa ngược, thay vì bắt đầu một cuộc phiêu lưu để tìm lại chính mình, thì nhiệm vụ của cô ấy chính là dẫn vào những bí mật được chôn giấu bên trong gia đình. Đó là một cuộc phiêu lưu của Disney mà không bao giờ rời khỏi nhà.”

Cũng giống như nhiều bộ phim hoạt hình đã ra mắt trước đây của Disney, luôn tràn ngập màu sắc tuyệt đẹp, hình ảnh đẹp mắt, âm nhạc sôi động và sự vui nhộn mới lạ, mang âm hưởng Mỹ- Latin và lôi cuốn sẽ là những điểm đáng giá để bạn không bỏ lỡ “Encanto”.

Lộ Khiết tổng hợp

Link bài: https://dbctv.org/encanto-phim-hoat-hinh-nhac-kich-moi-nhat-cua-disney/ ‎

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *